Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Máy cắt dây Sodick AP250L



AP250L
Wire EDM
Các AP250L Wire EDM tính năng Linear Motor Công nghệ Sodick của. AP Series là dòng cao cấp, độ chính xác cao Máy Wire EDM Sodick của. Các AP250L có sẵn như là một loại dầu hoặc nước máy điện môi và các tính năng O công nghệ Eco-Cut mới Sodick của trên mô hình điện môi dầu. Sử dụng công nghệ dựa trên dầu, các AP250L có thể máy cacbua và loại bỏ hoàn toàn cạn kiệt coban. Máy này cung cấp dung lượng nạp riêng thấp và một khoảng cách xả nhỏ; này là lý tưởng cho gia công chính xác cao cho các ứng dụng tốc độ cao chết. Các cacbua phôi có thể được giữ lại trong bể công việc trong thời gian dài của thời gian (đó là lý tưởng cho một công cửa hàng trong đêm hoặc cuối tuần).

Tính năng, đặc điểm
10 năm vị bảo lãnh
Ổ Linear Motor (X, Y, U, và trục V)
Kính Scale phản hồi (X, Y, U, V)
Super Jet deo tốc độ cao AWT
Dây Đơn vị Mẹo rác
3-Sided Rise / Fall Worktank
Kiểm soát Corner nâng cao
USB và kết nối mạng LAN Cảng
Tiết kiệm năng lượng mạch
Điện môi Đơn vị làm mát
Điều chỉnh điện áp tự động
Chuyển động điều khiển (K-SMC)
On-Board, người dùng thân thiện phần mềm Tim NC
vệ tinh điều khiển


DOWNLOADS:

AP250L
Sodick WS4 Axis
AP250L Tờ bướm quảng cáo AP250L Tờ bướm quảng cáo (1232 KB)

Thông số kỹ thuật
X - Axis Travel 9.84 "(250 mm)
Y - Axis Travel 5.91 "(150 mm)
Z - Axis Travel 4,72 "(120 mm)
U, V Axis Travel 1,38 "x 1,38" (35 x 35 mm)
Wire Diameter Range (min ~ max)
0.001 "~ 0.008" (0.03 ~ 0.2 mm)
Tối đa phôi Trọng lượng 176,4 lbs (80 kg)
Khoảng cách từ sàn đến Bảng Đầu 42,52 "(1.080 mm)
Máy công cụ Kích thước
79,33 "x 99,09" 82,48 "(2.015 x 2.517 x 2.095 mm)
Trọng lượng máy 8,223 lbs (3.730 kg)
Tùy chọn
côn Flex
Sodick Rotary Table (WS4P hoặc WS5P)
50 lb Dây ống chỉ Feeder
SodickCare Premier 3 và 5 năm mở rộng Bảo hành

Mẫu
Linear Motor Driven Dây EDMs Sodick của không có phản ứng dữ dội và rung, điều này dẫn đến độ chính xác gia công kết hợp với một bề mặt mịn.

Chất liệu: bê tông Carbide (G5)
Chất lỏng điện môi: dầu
Độ dày: 0,197 "(5 mm)
Surface Kết thúc: 0,05 micromet Ra
Dây: .002 "(0,05 mm)
Thời gian cắt: Convex, 17 giờ 07 phút - lõm, 13 giờ 59 phút

AP250L Wire EDM mẫu
Chi tiết sản phẩm
Linear Motor Drives với Absolute Glass Scale Phản hồi Cùng với một thiết kế cầu
AP250L động cơ tuyến tính Sodick của điều khiển, độ chính xác cao Wire EDM đã được cải thiện hiệu suất cắt đó là lý tưởng cho công vi. Sự kết hợp của hệ thống lái xe có động cơ và thiết kế cầu tuyến tính có cải tiến lớn trong việc định vị và độ chính xác gia công. Nó lợi dụng phong trào trục chính xác khe hở, trong khi giảm thiểu sự biến dạng của cấu trúc máy. độ chính xác cao công ban đầu có thể được duy trì trong một thời gian dài. Sodick cung cấp một đảm bảo độ chính xác định vị Đảm bảo chính xác 10 năm vị 10 năm để đảm bảo rằng khách hàng có thể chắc chắn của Sodick EDMs với một cảm giác an toàn.

Công nghệ điều khiển SMART - LN1W
Các AP250L Wire EDM các tính năng của đơn vị cung cấp điện LN1W mới được phát triển và sử dụng "Perfect kích hoạt Control" công nghệ. Nó cũng sử dụng công nghệ truyền thông nối tiếp / sec 1 Gbit có tính năng xử lý tốc độ cao của sự kiểm soát lưu lượng và điều khiển chuyển động trong một quá trình đồng thời.

Thân thiện với môi trường
AP series tính năng thiết kế và công nghệ tiết kiệm năng lượng. So với EDMs thông thường, Sodick Wire EDM Phạm vi có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng trung bình lên đến 60%.

Eco-Cut O
Eco-Cut O là một công nghệ mới được phát triển bởi Sodick, và bây giờ là có sẵn trên AP250L. Công nghệ này cho phép EDM để máy ở tốc độ đáng kinh ngạc bằng công nghệ dầu. Eco-Cut O cho phép người sử dụng để có được bề mặt tối ưu của điện môi dầu với tốc độ của điện môi nước - và nhanh hơn. Eco-Cut O có thể tăng tốc độ gia công lên đến 12% so với điện môi nước và lên đến 25% so với điện môi dầu truyền thống. Eco-Cut O tăng tốc quá trình cắt do sự chính xác và bề mặt kết thúc được lấy tại một tốc độ nhanh hơn đòi hỏi phải cắt giảm ít hơn để được thực hiện cho một phần.

Tốc độ cao tự động dây xỏ
Tốc độ cao mới, tự động, dây deo xỏ cải thiện dây thẳng làm tăng độ lặp lại AWT đặc biệt là ở những độ cao Z lớn hơn. Trong quá trình ủ, dây điện được làm nóng, kéo dài và cắt thành một điểm mạnh dẫn đến một yêu cầu dây dẫn giải phóng mặt bằng nhỏ cải thiện độ chính xác phần. Kể từ khi AWT ủ có thể sợi ở chế độ ngập nước, các worktank không phải được thoát nước khi dây luồng. Các vị trí trục Z sẽ tự động thiết lập các chất điện môi cho các nhà điều hành.

Máy Carbide (AP250L Wire EDM Dầu Version)
cạn kiệt Cobalt của cacbua được loại bỏ khi sử dụng điện môi dầu, mà là không thể với điện môi nước, do sự ăn mòn và điện phân do nước gây ra. Một phôi cacbua có thể để trong bể công việc trong thời gian dài của thời gian (đó là lý tưởng cho một công cửa hàng trong đêm và cuối tuần). Với điện môi nước, các phôi phải được loại bỏ ngay lập tức khi công được hoàn thành hoặc các nước sẽ gây ăn mòn. Với dầu, khoảng cách giữa các dây và phôi nhỏ với cường độ thấp hơn của các tia lửa, đó là lý tưởng cho gia công chính xác cho các ứng dụng tốc độ cao chết.

3-Sided Rise / Fall Worktank
3 mặt tăng / giảm worktank đảm bảo một không gian thiết lập lớn và khả năng tiếp cận làm việc. Từ 3 mặt trượt xuống, máy đòi hỏi không gian hoạt động ít hơn. Các tính năng không nhỏ giọt đảm bảo một xưởng sạch sẽ, duy trì một môi trường làm việc an toàn. Các mực nước được tự động điều chỉnh theo độ dày phôi và các nhà điều hành có thể dễ dàng kiểm tra tiến độ công ngay cả trên phôi mỏng vì bình trượt có thể dừng lại ở các vị trí trung gian trong khi gia công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét