Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

3D printer – a2z – abb robotics – acer cnc – adtech – ajax cnc – allen Bradley – amada – anca cnc – andron cnc – anilam cnc – annn yang – berg spanntechnik cnc – bison cnc – bosch cnc – boxford cnc – Bridgeport cnc – brother cnc – cad cam – celada cnc – Cincinnati cnc – citizen cnc – cmz cnc – d electron cnc – deawoo cnc – delem cnc – denford cnc – deskcnc- DMG cnc – doosan – dugard cnc – emco cnc – ermaksan cnc – eta 17 cnc – fadal cnc – fagor cnc – fanuc cnc – fanuc robotics – fidia cnc – fulltek cnc – gildemeister cnc – great cnc – grizzly cnc – grundfos – gsk cnc – hakko cnc – Harrison cnc – heidenhain cnc – hitachi seiki cnc – hnc cnc – hurco cnc – Hyundai wia cnc – karmetal cnc – Kawasaki robotics – kellenberger cnc – knd cnc – lnc cnc – machinemate cnc – maho cnc – makino cnc – mazak cnc – microcut cnc – milltronics cnc – Mitsubishi cnc – miyano cnc – mori sieki cnc – muratec cnc – nct cnc – num cnc – okk – okuma – osai cnc – parker cnc – philicam cnc – planet cnc – prodigy cnc – pronum cnc – proto trak cnc – romi cnc – schaublin cnc – selca cnc – selectra cnc – sharp cnc – Siemens sinumerik cnc – smithy cnc – smtcl cnc – sodick – syntec cnc – taig cnc – techno cnc – Toshiba cnc – tosnuc cnc – twinhorn cnc – twintec cnc – viccam cnc – weihong cnc – chmer cnc – repair cnc machine – industrial mainternance – dan viet corporation – cong ty co phan dan viet – nguyen thanh bao – 0976 365 365 – baont365 – sua chua may moc cong nghiep – bao tri nha may – bao duong dinh ky – sua chua may cnc – van hanh may cnc – dao tao su dung may cnc – dao tao su dung may sodick – may cat day sodick – may xung dien sodick – edm sodick – aq325l – aq327l – aq750l – aq900l – aq35l – aq55l – vl400l – sln400l – sl600l – aq535l – sodick ex21 – sodick markx – sodick mark25 – sodick mark30 – sodick a65r – dai ly sodick Vietnam – doi tac sodick Vietnam – sodick Vietnam dealer – Mitsubishi v35f – Mitsubishi m65j – Mitsubishi v25f – Mitsubishi ea30 – millac mv761 – okuma millac – okk fanuc – Hartford cnc – mazatrol – lathe cnc – cnc machine – 0976365365 – bao nguyen – alex bao nguyen facebook – alex bao nguyen

Text Box: CÔNG TY CỔ PHẦN DẪN VIỆT

 










HỒ SƠ NĂNG LỰC 
CÔNG TY CỔ PHẦN DẪN VIỆT
------o0o------













                                                                       Hà Nội, 2016



Hà nội, 4/2007
 












































Giíi thiÖu chung

Giới thiệu chung


Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Dẫn Việt được ra đời vào ngày 15 tháng 10 năm 2013 trong lúc sự phát triển và bùng nổ các xưởng gia công cơ khí chính xác tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. Công ty Dẫn Việt đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì máy móc công nghiệp, hệ thống nhà xưởng công nghiệp ... Với các kỹ sư hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người Dẫn Việt luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người Dẫn Việt.
Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. Dẫn Việt cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.
Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng với uy tín lớn nhất !

Sơ lược về Công ty

  1. GIỚI THIỆU VỀ DẪN VIỆT:

 Tháng 10 năm 2013, Công ty Cổ phần Dẫn Việt được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao.
     Công ty Cổ phần Dẫn Việt tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, sửa chữabảo trì máy móc liên quan đến ngành  gia công, chế tạo khuôn mẫu, chế tạo sản phẩm cơ khí chính xác. Ngoài ra, phát triển và đẩy mạnh các dự án bảo trì công nghiệp dài hạn cho các nhà máy lớn của đơn vị nước ngoài đặt tại Việt Nam.
     Dẫn Việt với định hướng trở thành một tập đoàn chung cấp dịch vụ công nghiệp tốt nhất, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp làm việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Dẫn Việt đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì công nghiệp.



Phương châm hoạt động của Công ty Cổ phần Dẫn Việt:
Công ty Cổ phần Dẫn Việt luôn hướng tới những dịch vụ cao nhằm mục đích tư vấn cũng như cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Đối với Công ty Cổ phần Dẫn Việt sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Công ty Cổ phần Dẫn Việt đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:
-       Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
-       Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
-       Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
-       Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
-       Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

2.   TƯ CÁCH PHÁP NHÂN và KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH:
Tên Công ty: Công ty Cổ phần Dẫn Việt
VP tại Hà Nội: Số 60A, ngõ 295, đường Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mã số thuế: 0106335327
Đại diện dịch vụ: MR Nguyễn Thanh Bảo
Chức vụ: Trưởng phòng dịch vụ
Sơ lược: Kỹ sư tự động hóa được đào tạo tại Liên bang Nga và Đại học Bách Khoa Hà Nội. Kinh nghiệm trên 10 năm quản lý hệ thống thiết bị các nhà xưởng công nghiệp.
Tel: 0976 365 365     E-mail: baont365@gmail.com


3.   SẢN PHẨM DỊCH VỤ:

     Với định hướng chiến lược trong vòng 5 năm Dẫn Việt phấn đấu trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động chính: Dẫn Việt đã và đang tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính cho các lĩnh vực hoạt động sau:

v   Dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy móc công nghiệp
          + Sửa chữa máy móc CNC gia công chính xác
          + Nâng cấp hệ thống điều khiển máy CNC gia công chính xác
          + Bảo dưỡng định kỳ máy móc công nghiệp nói chung
          + Bảo dưỡng thay thế các hệ thống dây chuyền sản xuất công nghiệp
          + Nghiên cứu thị trường, tư vấn mua bán máy móc công nghiệp
v   Dịch vụ lắp đặt và bảo trì hệ thống nhà xưởng công nghiệp
          + Tư vấn thiết kế hệ thống cơ điện cho nhà xưởng
          + Bảo trì định kỳ hệ thống nhà xưởng: cầu trục, điều hòa trung tâm, khí nén…
          + Tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng nhà xưởng
          + Hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp giải pháp xử lý sự cố

v   Dịch vụ đào tạo
          + Đào tạo sử dụng máy gia công trong nghiệp
          + Đào tạo nhân viên cơ điện, quản lý thiết bị
          + Đào tạo an toàn lao động trong sử dụng máy công nghiệp
          + Đào tạo an toàn lao động trong vận hành hệ thống nhà xưởng công nghiệp
v   Giải pháp công nghệ
          + Xây dựng dự án cải tiến hiệu năng trong vận hành nhà xưởng, dây chuyền
          + Tư vấn, hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm tiết kiệm năng lượng nhà xưởng
          + Cung cấp giải pháp bảo trì thay thế định kỳ tiên tiến đang áp dụng trên thế giới

  1. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:

Các sản phẩm dịch vụ của Dẫn Việt đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Việc ứng dụng kinh nghiệm và kiến thức đã giúp cho Dẫn Việt tạo ra được những dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh.

Các dịch vụ cung cấp được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng.
    Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của Dẫn Việt bao gồm một đội ngũ các kỹ sư tư vấn, kỹ sư tự động hóa được đào tạo chuyên nghiệp trong các trường đại học danh tiếng và có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty chính hãng nước ngoài tại Việt Nam luôn luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn.

v  Công nghệ
Vận hành: vận hành và sử dụng thành thạo các máy gia công CNC, trung tâm gia công, máy công cụ, máy gia công EDM với những phiên bản mới nhất .


v  Dịch vụ
Cung cấp: sửa chữa các loại máy công cụ, các máy gia công trung tâm, máy gia công EDM. Sửa chữa nâng cấp hệ điều khiển CNC. Sửa chữa phục hồi các hệ cơ khí trong máy gia công chính xác.

  1. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH:
Công ty Dẫn Việt là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ về sửa chữa, bảo trì công nghiệp với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao.

Cán bộ, nhân viên của Dẫn Việt luôn tâm niệm hai chữ “Chất lượng” là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. “Chất lượng” của Dẫn Việt được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với  uy tín luôn song hành cùng Dẫn Việt.










DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
TÊN KHÁCH HÀNG
ĐỊA CHỈ
Công ty TNHH Fujimold Việt Nam
KCN Nomura, Hải Phòng
Công ty TNHH Daerim Tech Vina
KCN Sông Công, Thái Nguyên
Công ty TNHH Dae Gwang Vina
KCN Song Khê, Bắc Giang
Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang
Thanh Trì, Hà Nội
Công ty TNHH Công nghiệp chính xác EVA
KCN VSIP, Hà Nội
Công ty TNHH Jang Won Tech Vina
KCN Quế Võ, Bắc Ninh
Công ty TNHH Nhựa cơ khí và thương mại Chấn Thuận Thành
Quận 6, TP Hồ Chí Minh
Công ty TNHH thiết kế chế tạo Nhật Minh
Dĩ An, Bình Dương
Công ty TNHH Công nghiệp chính xác Trung Vũ Việt Nam
KCN Quế Võ, Bắc Ninh
Công TNHH Sản xuất và thương mại Kim Long
KCN Từ Liêm, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hiền Lê
Cẩm Giàng, Hải Dương
Công ty TNHH Công nghiệp Brother
Cẩm Giàng, Hải Dương
Công ty TNHH Muto Việt Nam
KCN Quang Minh, Hà Nội
Công ty TNHH Cơ khí chính xác, dịch vụ và thương mại Việt Nam
KCN Đông Thọ, Bắc Ninh
Công ty TNHH Mirai Technology Việt Nam
KCN Quang Minh, Hà Nội
Công ty TNHH Cơ khí HTMP
KCN Quang Minh, Hà Nội
Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam
KCN Quang Minh, Hà Nội

DỰ ÁN TIÊU BIỂU
1.    Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa các máy gia công chính xác của công ty TNHH Dae Gwang Vina.



2.    Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gia công chính xác của Công ty TNHH Fujimold Việt Nam.


3.    Bảdư
3. Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gia công chính xác Công ty TNHH Daerim Tech Vina.











4.    Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gia công chính xác cho công ty TNHH Công nghiệp chính xác EVA.
          Và rất nhiều đơn vị khác đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Dẫn Việt bởi sự nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên .
Do sự cạnh tranh trên mọi lĩnh vực ngày càng trở nên gay gắt, các doanh nghiệp đều cố gắng giảm chi phí tối đa để tăng tính cạnh tranh. Thấu hiểu được điều nay, Dẫn Việt đã không ngừng tìm tòi các giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, Dẫn Việt còn tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp hữu hiệu khác liên quan đến dịch vụ bảo trì, sửa chữa theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng nhằm đem đến hiệu quả kinh tế cao nhất cho doanh nghiêp.















MÁY MÓC TIÊU BIỂU ĐÃ CUNG CẤP DỊCH VỤ
1.    Sửa chữa, bảo dưỡng Trung tâm gia công chính xác:
2.    Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt máy gia công EDM:




3.    Sửa chữa máy phun nhựa:
4.    Sửa chữa, phục hồi máy đúc nhôm:
5.    Sửa chữa phục hồi máy đột dập CNC:
6.    Di chuyển, lắp đặt máy móc công nghiệp:
7.    Bảo dưỡng nhà xưởng công nghiệp:







8.    Đối tác thân thiết với Công ty TNHH Sodick Việt Nam về các hạng mục sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng máy móc Sodick

                  

                   CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ  ĐỊNH HƯỚNG
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Dẫn Việt là một hệ thống đội ngũ kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp hóa, gồm nhiều thành viên đã có kinh nghiệm lâu năm trong các công ty lớn của nước ngoài, đầu ngành. Mô hình vận hành hoạt động công ty được bố trí theo chiều ngang, làm gia tăng sự thuận tiện trong việc vận hành cỗ máy dịch vụ và gia tăng sự phối hợp thống nhất giữa các bộ phận trong công ty.

  1. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

Organization Chart


Cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược do Ban Giám đốc đề ra với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”, Dẫn Việt chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các trung tâm chức năng và phòng ban hỗ trợ.

Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin hai chiều tương tác hợp lý. Cho phép mệnh lệnh cấp cao nhất được đi theo con đường ngắn nhất, rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc. Thêm vào đó, đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp, các đối tác uy tín đã tạo nên một sức mạnh tổng thể chung cho thương hiệu Dẫn Việt trong việc cung cấp các dịch vụ tối ưu đến các Quý khách hàng.

Bằng các phương pháp áp dụng kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Ngoài ra điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể. Những điều này đã và đang giúp chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự lớn mạnh, công ty lớn mạnh.
Hầu hết các kỹ sư trong Công ty đều được tu nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Những kinh nghiệm thực tế, sự cọ xát thường xuyên kết hợp với việc tư trao dồi, rèn luyện kỹ năng đã tạo cho Công ty Dẫn Việt một nguồn nhân lực có kiến thức rộng và sâu trong lĩnh vực mà Công ty cung cấp.

          Tại Dẫn Việt chúng tôi luôn đặt niềm tin vào mỗi nhân sự của mình. Công ty Cổ phần Dẫn Việt luôn mong muốn mỗi thành viên của Công ty là một bộ phận hữu cơ không thể tách rời. Họ luôn có cơ hội để phát triển và thành công vì Công ty Cổ phần Dẫn Việt luôn có những định hướng phát triển mới phù hợp với họ. Thành công của Công ty được chia cho chính những thành viên xuất sắc của Công ty, những người làm nên sức mạnh của Công ty ngày nay.


Năng lực tài chính

1. VỐN:
-   Vốn cố định: 2.800.000.000 vnđ

-   Vốn lưu động: 3.500.000.000 vnđ

2. NGUỒN VỐN:
-   Vốn chủ sở hữu: 4.000.000.000 vnđ

-   Cam kết tài trợ vốn của một số ngân hàng đối tác với tổng mức tài trợ đương đương tổng nguồn vốn tự có tại cùng thời điểm và tài trợ vốn cho các dự án lớn đến 50% giá trị đầu tư ngay khi Dẫn Việt ký được HĐ với các đối tác.

-   Các cổ đông sáng lập cam kết tiếp tục góp vốn với tỷ lệ theo mức góp vốn hiện hành để tăng vốn điều lệ lên đến 20 tỷ đồng.

3. KẾT QUẢ SXKD NĂM 2014 – 2015 VÀ KHKD NĂM 2016:
STT
CHỈ TIÊU
2014
2015
Kế hoạch 2016
1
Doanh thu
456.222.165
600.953.500
900.000.000
2
Chi phí sản xuất
377.906.440
419.414.993
455.000.000
3
Lợi nhuận
78.315.725
181.538.507
445.000.000
4
Nộp thuế và các nghĩa vụ nhà nước
21.928.403
50.830.782
168.600.000
















Chiến lược phát triển và một số mục tiêu


1. MỤC TIÊU:
-  Doanh thu tăng trưởng bình quân: 25% năm
-  Lợi nhuận tăng trưởng bình quân: 30% năm
-  Phấn đấu đến năm 2018 niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán
-  Mở rộng ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp

2. GIÁ TRỊ DẪN VIỆT ĐANG XÂY DỰNG:
     Giá trị cốt lõi mà Dẫn Việt đang theo đuổi là niềm tin vào sự nỗ lực và tinh thân làm chủ doanh nghiệp của các thành viên công ty. Với nguồn năng lực nội tại, sự phát triển của Dẫn Việt được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ tri thức trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo mang lại tinh thần doanh nhân thời đại mới dám chấp nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


     Tại Dẫn Việt toàn thể lãnh đạo và kỹ sư chúng tôi đặt lên hàng đầu sự uy tín với khách hàng bằng phương châm: “Lợi ích của khách hàng là sự sống còn của Dẫn Việt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét