Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Máy cắt dây Sodick ALN600G



ALN600G
WIRE EDM - MÁY CẮT DÂY TIA LỬA ĐIỆN
Các ALN600G, cứng Linear Motor Driven-High Performance Machine Wire EDM kết hợp thế hệ tiếp theo SPW kiểm soát (Pulse dây Smart) Sodick với máy phát điện xung thông minh và công nghệ để cải thiện tốc độ và độ chính xác cắt. Các ALN cũng sắp xếp hợp lý thiết kế điều khiển, kết hợp các chức năng tốt nhất của cả hai giao diện máy tính bảng và giao diện cổ điển thành một màn hình làm việc, tính năng cao, nâng cao đáp ứng xử lý.

Tính năng, đặc điểm
10 năm vị bảo lãnh
Cứng Ổ Linear Motor (X, Y, U và V trục)
Absolute Thang đo tuyến tính (X, Y, U, V)
SPW (Pulse thông minh Wire Control)
Tính năng Tablet Phong cách kiểm soát
19 "LCD Touch Panel màn hình
Xung Generator thông minh
Digital Pika-W Plus - Siêu Hoàn Circuit
Nâng cao Bước Machining
Độ chính xác định vị cảm biến FT-II
Gốm Work-Zone
FJ (Fixed Jet) Tốc độ cao AWT
Thiết kế chất lượng cao
Diễn viên Xây dựng cứng
Đàn ổn định và Môi trường
3 Sided Rise / Fall Worktank
Intelligent Q³vic EDW - Lập trình hệ thống tự động
Barrelless kiểm soát II
TMP II bề mặt hoàn thiện mạch
K-SMC Chuyển động điều khiển
Ba hệ thống lọc Phần
Trượt tấm bôi trơn
Kiểm soát Corner nâng cao
Tiết kiệm năng lượng mạch
Điện môi Đơn vị làm mát
Tim NC - CAD-CAM System (on-board)
Đơn vị Ion Exchange
Windows 7 hành phần mềm nền tảng
Căng thẳng dây tự động Hệ thống điều khiển Servo
Điều chỉnh điện áp tự động
Bốn Bảng kẹp Sided
Z-Axis điều khiển tự động Cấp Lỏng

DOWNLOADS:

Sodick WS4 Axis
FJ AWT

Thông số kỹ thuật
X - Axis Travel 23,62 "(600 mm)
Y - Axis Travel 15.75 "(400 mm)
Z - Axis Travel 13,78 "(350 mm)
U, V Axis Travel 5.91 "x 5.91" (150 x 150 mm)
Wire Diameter Range (min ~ max) 0.002 "~ 0.012" (0,05 ~ 0,30 mm) (Với sẵn Tùy chọn)
Công việc thùng Kích thước (W x D) 41,34 "x 27.95" (1.050 x 710 mm)
Trọng lượng phôi tối đa
2.204 lbs (1,000 kg)
Khoảng cách từ sàn đến Bảng Top 39.17 "(995 mm)
Máy công cụ Kích thước 96,26 "x 105,71" x 90.39 "(2445 x 3,322.5 x 2,296 mm)
Trọng lượng máy 10.031 lbs (4,550 kg)
Tùy chọn
SPW-E Control - Lên đến 8 trục đồng thời kiểm soát - bắt buộc cho Multi-Axis đồng thời "Turn Burn" Capability
Jumbo Dây Feeder 110 lbs (50 kg)
Tích hợp 'Jumbo' Dây Feeder 44 lbs (20 kg)
L-Cắt dây Chopper - Processes Dây lưu trữ thuận tiện
HTP Circuit - High Voltage Circuit rằng Cải thiện Machining hiệu quả khi cắt PCD và Vật liệu tương tự
Côn Flex - Phần cứng và phần mềm để cho phép các Máy của Precision côn Angles (Lên đến 22 và 45 Bằng Tùy chọn có sẵn, Liên Sodick cho chi tiết)
UPS (liên tục Power Supply)
SodickCare Premier 3 và 5 năm mở rộng Bảo hành

Mẫu vật
Do tốc độ cao hơn và độ chính xác kết hợp với động cơ tuyến tính khi gia công cắt thô, chế biến các bộ phận phù hợp, trước đây đòi hỏi ba đi, có thể Bow thể đạt được chỉ trong hai. Điều này có giảm thời gian cắt 41% trên phần mẫu này.

Chất liệu: SKD11
Độ dày: 1,57 "(40 mm)
Bề mặt nhám: 55 RMS (1,37 μmRa)
Độ chính xác cắt: +/- 0,00012 "(3 micron)
Dây Đường kính: 0,008 "(0,2 mm)
Thời gian cắt: 2 giờ 57 mintues

AG400L Wire EDM mẫu
Chi tiết sản phẩm
Cứng Ổ Linear Motor
ALN600G cứng nhắc động cơ tuyến tính Sodick của điều khiển, máy có độ chính xác cao Wire EDM tính năng công nghệ thân thiện với người EDM mới mà tiếp tục nâng cao năng suất và độ chính xác EDM. động cơ tuyến tính cứng nhắc của máy trục ổ đĩa được kết hợp với thang kính trên X, Y, U và V trục đảm bảo cắt chính xác và độ chính xác định vị. X Sodick của, Y, U và ổ đĩa động cơ V tuyến tính không có phản ứng dữ dội và được hậu thuẫn bởi Đảm bảo chính xác 10 năm vị Sodick của. Sodick hiện đang sản xuất và cung cấp máy móc động cơ thúc đẩy tuyến tính chỉ cứng nhắc; chứng minh độ tin cậy vượt trội của công nghệ cứng tuyến tính động cơ riêng Sodick của. Động cơ tuyến tính cứng nhắc của Sodick có thiết kế phẳng tối ưu. Các đúc máy hỗ trợ động cơ tuyến tính để đạt được hiệu suất tuyến tính lý tưởng, thiết kế cuối cùng cho công chính xác.

CNC thông minh điều khiển - SPW
Các Sodick mới kiểm soát SPW (Wire xung Smart) có nhiều tính năng hấp dẫn, từ việc sử dụng các tiêu chuẩn công nghiệp hệ thống điều hành Windows 7, để một nâng cao, 19 inch ngang màn hình đa cảm ứng TFT. Các thiết kế điều khiển ALN ​​sắp xếp hợp lý các cựu viên và kiểm soát chế độ cổ điển thành một màn hình làm việc duy nhất với chức năng dễ dàng truy cập. Việc thiết kế sắp xếp hợp lý cũng giúp cải thiện tốc độ xử lý kiểm soát, cho một kinh nghiệm người dùng cao đáp ứng

Các chương trình NC được hỗ trợ với đồ họa 2D và 3D. màn hình bảo trì hiển thị trạng thái của máy và truy cập từ xa là có thể để bảo trì và giám sát.

Xung Generator thông minh
Pulse Generator thông minh làm giảm số lượng cắt giảm cần thiết để đạt được các yêu cầu độ chính xác và bề mặt kết thúc. giảm thời gian này được chuyển trực tiếp vào một lợi thế tài chính.

Intelligent Q³vic
Thông minh công nghệ Q³vic EDW cho phép nhập khẩu các tập tin CAD 3D và là tiêu chuẩn với các ALN-G Series. hệ thống lập trình tự động này phát hiện hồ sơ cá nhân của một phôi có thể được gia công với dây EDM và chiết xuất các đường viền công. Tiết kiệm đáng kể trong giờ lập trình là có thể nhờ đến phần mềm tiên tiến này.

Sodick Chuyển động điều khiển
Các Sodick chuyển động điều khiển (K-SMC), điều khiển chính xác tốc độ cao và chính xác tuyến tính chuyển động động cơ ổ đĩa thông qua các lệnh từ các đơn vị NC. K-SMC đã được đầu tư nghiên cứu và phát triển để mang về cải tiến kỹ thuật mới để gia công phóng điện. Được phát triển tại Silicon Valley, CA, K-SMC điều khiển chính xác-tốc độ cao, khả năng tăng tốc nhanh chóng và vị trí chính xác.

Thân thiện với môi trường
Các ALN-G Series tính năng thiết kế và công nghệ tiết kiệm năng lượng. So với EDMs thông thường, Sodick Wire EDM Máy đun có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng trung bình lên đến 60%.

Cố định Jet tốc độ cao tự động dây xỏ
Hệ thống này cho phép AWT ngập nước và không ngập luồng. Kết hợp cắt dây nhiệt cho một dây thẳng và chức năng nước máy bay phản lực mới, độ tin cậy của hệ thống Sodick AWT đã được cải thiện hơn nữa. Việc sử dụng độc quyền của hướng dẫn viên đóng trên ALN600G kết hợp với FJ AWT suất tăng thêm.

3-Sided Rise / Fall Worktank
3 mặt tăng / giảm worktank đảm bảo một không gian thiết lập lớn và khả năng tiếp cận làm việc. Từ 3 mặt trượt xuống, máy đòi hỏi không gian hoạt động ít hơn. Các tính năng không nhỏ giọt đảm bảo một xưởng sạch sẽ, duy trì một môi trường làm việc an toàn.

Các mực nước được tự động điều chỉnh theo độ dày phôi và các nhà điều hành có thể dễ dàng kiểm tra tiến độ công ngay cả trên phôi mỏng vì bình trượt có thể dừng lại ở các vị trí trung gian trong khi gia công. Nội thất của xe tăng được làm từ thép không gỉ để bảo trì nhanh chóng (không sơn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét